Cách lựa chọn rượu vang chuẩn

Càng cận Tết thì nhu cầu về rượu vang đỏ ngày càng cao. Rượu vang đỏ ngày nay được sử dụng phổ biến trong những ngày lễ, các buổi tiệc tùng, sinh nhật và còn là món quà Tết 2020 ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè. Hamruou.vn xin tổng hợp 10 mẹo chọn rượu vang đỏ ngày Tết mà bạn nên áp dụng

1. Chọn rượu vang đỏ theo thương hiệu

Khi mua rượu vang đỏ, bạn nên chọn rượu vang của các quốc gia nổi tiếng như vang ý,vang chi lê,vang pháp, vang Tây Ban Nha.  Các quốc gia này chuyên sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, các thương hiệu rượu vang này đều rất ngon và được nhiều người ưa chuộng.

Vang ý nhập khẩu cao cấp
vang ý nhập khẩu cao cấp
vang ngon hà nội
rượu vang cao cấp
quà biếu cao cấp
giỏ quà tết

2. Chọn rượu vang theo giống nho

Trên thế giới có hàng ngàn giống nho làm rượu vang khác nhau. Mỗi giống nho làm ra rượu vang với hương vị và phong cách khác nhau. Để chọn rượu vang đỏ ngon bạn nên mua rượu vang được làm từ các giống nho nổi tiếng như nho primitivo, negroamaro,Chardonay Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc, Pinot Noir, Syrah,…

 

3. Chọn rượu vang theo mục đích

Việc mua rượu vang đỏ nào ngon còn tùy thuộc vào mục đích của bạn. Nếu bạn mua rượu vang làm quà tết thì nên chọn những chai rượu có thiết kế bắt mắt, mẫu mã sang trọng để tăng giá trị cho món quà. Hoặc chọn rượu vang để uống thì nên chọn loại nào phù hợp với món ăn.

4. Chọn rượu vang theo mức rượu trong chai

Ngày nay, tình trạng rượu vang giả,vang nhái tràn lan trên thị trường khiến nhiều người lo lắng khi chưa có kinh nghiệm mua rượu vang. Các chai rượu chính hãng đều có mức rượu trong chai đều nhau. Vì vậy nếu thấy chai rượu nào có mức rượu không theo chuẩn thì tốt nhất bạn không nên mua.

5. Kiểm tra nhãn rượu

Để tránh mua phải rượu vang giả thì bạn cần kiểm tra kỹ phần nhãn chai: nhãn chai có bị mờ, bị trầy xước, bị bong ra hay không. Các thông tin trên nhãn chai có bị tẩy xóa gì không. Nhờ đó tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

6. Kiểm tra nút chai

Nút chai rượu vang có hai loại: nút bần hoặc nút xoắn. Khi mua rượu, bạn nên kiểm tra xem nút chai còn đủ tem chống giả hay không, nút có bị trầy xước hay màu sắc khác lạ gì không.

7. Kiểm tra đáy chai

Một trong những cách làm rượu giả đó là bơm rượu vang giả vào vỏ chai thật bằng cách khoan một lỗ rất nhỏ dưới đáy chai. Đây cũng là chi tiết giúp bạn kiểm tra chai rượu vang là thật hay giả.

8. Chọn nơi bán rượu vang uy tín

Một trong những lời khuyên hữu ích nhất khi mua rượu vang đỏ đó là chọn những địa chỉ tin cậy để mua rượu. Hamruou.vn tự hào là hệ thống rượu ngoại uy tín tại Hà Nội , chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những chai vang ngon chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
👜 CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN
THĂNG LONG
🕋 Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ Hotline: 09 76.416.626
🔮 Website: http://hamruou.vn
📬 Email: Luongtran.hd87@gmail.com


 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0976416626
Rượu Biếu Tết, Rượu Vang, Rượu Vang Ý, Quà Tết Tân Sửu, Rượu Tặng Sếp, Rượu Xịn, Rượu Vang Nhập Khẩu Cao Cấp, Rượu Tết, Rượu Vang đỏ, Rượu Ngoại Biếu Tết, Rượu Vang Biếu Tết, Rượu Vang Nhập Khẩu, quà tết phong thủy 2023, Giá Rượu Vang, Rượu Biếu.